4 nguyên tắc không lo hết tiền

(Quan điểm này chưa chắc đã phù hợp với quan điểm của VnExpress.net.)

Tôi thấy lạ là trong mùa dịch Covid-19, người ta liên tục la ó “không có tiền” và “thất nghiệp”. “.Có lẽ từ lúc đi làm chúng tôi đã” kiếm mấy đồng xào “. Ai cũng xin lỗi vì không tiết kiệm. Thế này là chưa đủ. Còn bao nhiêu công nữa để nuôi mẹ già và em nhỏ”. …

Thấy nhiều người than nghèo nhưng tôi vẫn sống lành mạnh và ý nghĩa, chăm lo cho gia đình, tôi tận hưởng niềm hạnh phúc do không gian sống nhỏ mang lại, vì bấy lâu nay tôi bận rộn với công việc nên tôi Để tránh cho bản thân trở mặt không biết, và cứu trợ trong mùa dịch, tôi đã áp dụng một số nguyên tắc trong các biện pháp tự vệ sau:

1. 1. Nguyên tắc “vạc cứu đói”: Tôi luôn làm Hôm đi thực tập mình bị kỷ luật nghĩa là hôm nay bạn đi chợ mua 100.000 đồng thì bỏ 10.000 đồng vào một ngăn ví riêng – 10% tổng số tiền đi chợ, nếu bạn lấy chúng. Cộng dồn hơn một tháng, một năm, nhiều năm … Bạn sẽ tiết kiệm được một số tiền. Thiên tai, dịch bệnh.

2. Nguyên tắc “Mackeno” (cho qua): nghe rất thú vị, Nhưng vì nguyên tắc này nên tôi có lợi cho mình khi cuộc sống khó chịu, tôi nghĩ quần áo chỉ cần trang trí cho phù hợp với môi trường làm việc, ăn đúng bữa, ăn đúng bữa và uống cà phê ở nhà để tiếp tục làm việc. Vâng, chấp nhận, nói xấu bạn thì hãy “mackeno”. Vì bạn phải nhớ rằng nếu trang phục của bạn lỗi mốt hoặc bạn lỡ từ chối một ly cà phê thì họ sẽ chỉ hay lè lưỡi. Lắc tới 2-3 ngày. Khi bạn rơi xuống vực sâu và không còn tiền để trả những hóa đơn cơ bản nhất, mọi người sẽ ngừng nói về bạn, nhưng bạn không còn xuất hiện trước họ nữa. — 3. “Người khổng lồ” Nguyên tắc suy nghĩ: Tôi luôn sử dụng những thứ tốt (từ đồ gia dụng đến đồ dùng thiết yếu hàng ngày), chỉ vì những sản phẩm chất lượng cao sử dụng được lâu, có thể một số mặt hàng còn sử dụng được. Bạn không phải đắn đo về mẫu mã, giá cả và chất lượng, nhưng nên Hãy mạnh dạn suy nghĩ, thời gian còn lại hãy giữ cho đầu óc tỉnh táo, đọc sách và uống một tách cà phê, cuộc sống của bạn sẽ cân nhắc hơn 4. Cải thiện không gian sống: biến mọi góc nhỏ trở thành góc cà phê, phòng tập gym và gia đình Liên hệ bếp núc … Đây là cách bạn hạn chế cửa hàng, giảm chi phí xăng xe, giúp bảo vệ môi trường, ngoài ra bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền cho những dự định sau này, và bạn phải tự chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình, nếu có sự cố xảy ra thì hãy tiết kiệm Bản thân là cách nhanh nhất giúp bạn thoát khỏi “bẫy tử thần”. Ngay cả cha mẹ bạn, trước khi lái xe đến ngân hàng để gửi tiền cho bạn, họ sẽ hỏi bạn một loạt câu hỏi: Tại sao? Cái gì? Hay? Khi nào? Trong thời điểm khó khăn, Người đối xử tốt với bạn nhất chính là bạn. Hãy lưu lại ngay .

>> Bạn ở nhà làm sao? Vượt qua khó khăn đoàn kết với đất nước có dịch bệnh Covid-19? Chia sẻ bài viết, video và “Tôi ở nhà” tại đây Ảnh.

Lê Thị Nga

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *