Kiểm tra Sennheiser HD 419 của bạn

Sennheiser HD 419 là đại diện của loạt sản phẩm tai nghe thứ 4 ra mắt cách đây không lâu. Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là đường nét thiết kế tinh tế cùng âm bass mạnh mẽ, phù hợp với dòng nhạc trẻ năng động và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Giá của sản phẩm này tại Việt Nam khoảng 2,5 triệu đồng.

Sennheiser HD 419 có thiết kế dạng tai nghe với hai chụp tai lớn ôm trọn tai và có đôi cánh đen chắc chắn. Nó trông rườm rà và rất cá tính. Tuy trông có vẻ cồng kềnh nhưng do được làm bằng nhựa, kết hợp với nam châm đất hiếm (neodymium) vốn đã rất nhẹ nên trọng lượng của chiếc mũ bảo hiểm này chỉ có 204 gram.

Giống như một số mẫu tai nghe Sennheiser khác, HD 419 cũng sử dụng thiết kế nghiêng tai nghe đến một góc nhỏ hơn so với vòm và kết hợp một thiết bị xoay trên vòm chính của đầu để tối đa hóa Giảm tác động đến tai nghe của người dùng. Bên cạnh đó, HD 419 còn được trang bị miếng đệm vải dày mềm mại phía trên và 2 chụp tai dù sử dụng liên tục 1 chiếc cũng mong mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng. Dài .

Theo thông tin từ hãng, Sennheiser HD 419 được trang bị 2 loa đường kính 50mm, trở kháng 32 Ohm, có thể đáp ứng tốt dải tần từ 20 Hz đến 20000 Hz. Tai nghe này tương thích với các nguồn tín hiệu được trang bị đầu ra tín hiệu âm thanh 3,5 mm (TRS), chẳng hạn như máy tính, máy nghe nhạc hoặc điện thoại thông minh.

Ngay từ lần tiếp xúc ban đầu, bản scan cho thấy Sennheiser HD 419 cho cảm giác rất thoải mái trong quá trình sử dụng. Lớp đệm mút dày trên hai củ tai có đường kính lớn đủ để loại bỏ tiếng ồn thụ động từ bên ngoài – phù hợp với môi trường ngoài trời hoặc ồn ào. Phần vòm trên của HD 419 được làm bằng nhựa nhưng rất chắc chắn: khớp xoay và khớp rất nhạy, tăng giảm kích thước vòm cũng rất êm. Thiết kế của cáp tín hiệu đơn trên earbud bên trái trông gọn gàng và hiện đại hơn chữ “Y”hệ thống. Chiều dài cáp 1.4m của HD 419 cũng rất phù hợp để sử dụng cho máy tính và các thiết bị di động.

Sennheiser HD 419 có chất lượng âm thanh tuyệt vời. Tuy nhiên, để có ý kiến ​​khách quan nhất, Số Hóa vẫn quyết định dùng mọi thể loại nhạc để tiếp tục sử dụng chiếc tai nghe này trong gần 10 tiếng đồng hồ. Khi hết thời gian, hãy thử kết nối Sennheiser HD 419 với máy tính bằng loa tích hợp. Nó chạy trong mạch xử lý âm thanh ALC 887, và bắt đầu sử dụng phiên bản phần mềm Foobar 2000 để nghe các nguồn nhạc chất lượng CD (16-bit / 44 KHz). 1.0.3 vẫn nghe thường xuyên.

HD 419 rất ồn khi âm lượng nguồn là 50%, khi nghe THX-Jurassic trưa (bass lớn), 1-2-3-4-4-6 Bass hoặc THX-Sound Bass, v.v. Đối với những bài hát phong phú, HD 419 sẽ tự tái tạo âm trầm một cách ấn tượng, khi âm lượng nguồn âm bị giới hạn ở mức 30%, hãy cố gắng tăng âm lượng nguồn âm (50-80%) để các nốt trầm mạnh và ấm. Không bị mỏi khi nghe liên tục, và không bị lẫn các âm thanh khác. HD 419 cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong bài test, HD 419 có chất âm ấm và chất âm rõ ràng, mượt mà ở dải trung. Tuy nhiên, sau nhiều lần nghe và nghe nhiều lần, dải giữa của những chiếc tai nghe này đôi khi trông không hoàn toàn thời trang, vì phần đầu phía trước của hộp bị che bởi vải dày – đặc biệt là khi nghe album tham khảo I Classical Music của giới audiophile .- Ave Maria. — Sử dụng Sennheiser HD 419 để nghe nhạc từ iPhone 3GS, HTC Explorer và các điện thoại thông minh khác và một số máy nghe nhạc bỏ túi của Sony, Creative, Digital và nhận thấy rằng ngay cả khi tắt tất cả âm thanh, chất lượng âm thanh của HD 419 vẫn rất hấp dẫn từ nguồn phát Nhận được hiệu quả.

Nhìn chung, Sennheiser HD 419 là chiếc tai nghe có chất lượng âm thanh cực tốt và âm bass mạnh mẽ. Thiết kế cứng cáp, chắc chắn, nhỏ gọn thích hợp sử dụng di động. Tuy nhiên, loại tai nghe này phù hợp hơn với các thể loại nhạc sôi động (R&B, Pop, Rock, Soul).

Một số điểm đáng chú ý của Sennheiser HD 419

– Phần cấu tạo củ loa với đường kính củ loa 50mm-Củ loa nam châm Neodymium-Đáp tuyến tần số 20-20,000 Hz-Độ nhạy 108 dB (1 kHz / 1 V)-Tiếng ồn Hơn THD <0,1% -cáp, đầu cuối 3,5 mm .—— B & agrave; Tôi và ảnh: Lin Kuien

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *