Nhận xét về ASUS S56CM Ultrabook

S56CM và S46CM là hai ultrabook mới của ASUS. Chúng rất phổ biến. Cấu hình phần cứng của chúng bao gồm card đồ họa tầm trung GeForce GT 635M, ổ đĩa DVD-RAM và cổng RJ-45 hỗ trợ kết nối mạng có dây. . Vỏ và tay vịn bằng hợp kim nhôm cải thiện khả năng tản nhiệt (dạng thụ động) và chống trầy xước.

S46CM chỉ được trang bị màn hình LED HD 14 inch, trong khi S56CM là màn hình “cao cấp”. Điều đáng ghen tị là “được trang bị màn hình 15,6 inch. Cần lưu ý rằng độ phân giải tối ưu của màn hình S56CM được giới hạn ở 1366 x 768 pixel, tương đương với S46CM.

Thiết kế phía trước mỏng hơn, vì vậy S56CM nhiều hơn Model mỏng hơn và ultrabook là cùng model, nhưng S56CM nặng hơn nhiều, điều này là dễ hiểu, bởi vì hầu hết các ultrabook phổ biến đều có kích thước màn hình 14 inch hoặc nhỏ hơn, trong khi S56CM chỉ có màn hình 15,6 inch. Phím áp suất, phạm vi chuyển động ngắn, độ nhạy tốt, độ linh hoạt tốt, cho bạn cảm giác phím khi lướt nhanh, ngoài ra, khoảng cách hợp lý giữa các phím phải phù hợp với người dùng tay lớn. Hai nút chuột (trái (phải) cũng được tích hợp trong Đồng thời, các nút bấm nhẹ và nhạy, dễ thao tác và bàn di chuột cho cảm giác rất thoải mái khi làm việc. Cảm giác mượt mà do ma sát thấp giúp chuột di chuyển trơn tru, các chức năng cuộn, thu phóng và xoay cũng dễ dàng mang theo hơn.

Các phím chức năng như Các chức năng quen thuộc như điều chỉnh âm lượng, kích hoạt / hủy kích hoạt Wi / Fi, Bluetooth, mở rộng màn hình hoặc chuyển sang chế độ chờ là phím Fn (từ F1 đến F12). Do đó, phía trên bàn phím, chỉ có nút nguồn bên trái (nguồn).

Sự sáng tạo của thiết kế S56CM được thể hiện qua hình dạng thông minh của pin bàn phím cao như một hệ thống loa. Loa có mặt sau loa -2.0 và hỗ trợ công nghệ âm thanh SonicMaster.G và S56CM cao, nhưng chất lượng âm thanh khá tốt, âm thanh rõ ràng và tinh tế hơn hầu hết các máy tính xách tay khác.

Các cổng giao tiếp với các thiết bị ngoại vi được bố trí chủ yếu ở cả hai bên, hỗ trợ đầy đủ các kết nối cần thiết để đáp ứng nhu cầu lớn nhất của người dùng, bao gồm cổng USB 3.0, VGA tiêu chuẩn, đầu ra tín hiệu hình ảnh HDMI và chuẩn RJ-45 100Mbps ở bên trái cổng thông tin.

Ngoài ra còn có 2 cổng USB 2.0 ở bên phải, ổ đĩa DVD-RAM và ống kính tai nghe, giắc micrô (kết hợp).

Đặt đầu đọc thẻ nhớ “2 trong 1” cẩn thận ở mặt trước. Các góc của thiết bị thon dần về phía trước, vì vậy thật bất tiện khi sử dụng đầu đọc thẻ.

Thiết bị sử dụng 4 pin lithium-ion có dung lượng 2950 mAh (44Wh). Khi người dùng cần thêm RAM hoặc thay thế ổ cứng, vỏ ngoài lớn và dễ tháo lắp.

Xem các bình luận khác:

Kết quả kiểm tra, hiệu suất

Tin tức và hình ảnh: Đồng Quân — –

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *