Điện thoại thông minh cấu hình sim cao HTC One E8 2, giá thấp

Năm ngoái, một chiếc E8 cũng được coi là phiên bản nhựa của mẫu HTC One M8. Thiết kế của thiết bị không khác nhiều so với thiết bị cũ, nhưng nó không sử dụng kim loại. Màn hình vẫn là Full HD 5 inch.

So với các smartphone tầm trung có giá 6-7 triệu đồng, cài đặt này là phần hấp dẫn nhất của E8 khi sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 801 cao cấp của Qualcomm. , Thay vì bộ vi xử lý Snapdragon 6 và MediaTek trong cùng tầm giá như nhiều đối thủ.

Ngoài việc hỗ trợ hai thẻ analog, HTC One E8 chỉ khác so với model năm ngoái trên thị trường. Đó là giao diện Sense mới, chạy Android 5.0 Lollipop và hỗ trợ công nghệ Quick Charge.

Thiết kế và hiển thị

Một chiếc E8 rất dễ nhận diện từ phía sau vì nó sử dụng vỏ nhựa thay vì vỏ kim loại. Báng cầm nặng hơn người tiền nhiệm của nó.

Nó không đẹp và sang trọng như One M8, nhưng HTC One E8 là một model tầm trung với cảm giác chắc chắn và bề mặt tốt. . –HTC không chỉ sử dụng một loại sơn mà còn sử dụng hai loại sơn khác nhau. Các mô hình White and Red One E8 là loại sơn mịn, bắt mắt, rất trơn để xử lý và có thể dễ dàng bị trầy xước mà không cần kiểm tra. Mặc dù hai màu còn lại (đen và xanh) thô và dễ chịu, nhưng chúng không quá nổi bật.

Không giống như chiếc được bán ra năm ngoái, HTC One E8 Dual sim vừa trở lại thị trường. Thẻ SIM phiên bản 2. Khay thẻ SIM nằm ở bên trái và hỗ trợ chuẩn micro nano. Bên phải là khay thẻ nhớ định dạng microSD với dung lượng hỗ trợ tối đa 128GB. Không phải là khay thẻ SIM kép của E8 luôn có thể phân biệt giữa khe cắm thẻ SIM chính và khe cắm thẻ SIM phụ, nhưng không có thông tin mô tả. Và chỉ có khay chính hỗ trợ kết nối 3G / 4G, trong khi khe thứ hai chỉ hỗ trợ mạng 2G. Điều này hơi khó chịu so với nhiều mẫu sim 2 tầm trung hiện nay. – Mặt sau rất cong, cảm giác tốt, chặt chẽ và dễ chịu. -E8 điểm không hài lòng với các phím âm lượng mỏng và mềm, rất khó bấm. Nút nguồn cũng nằm ở phía trên bên phải của bàn tay phải của bạn. May mắn thay, HTC vẫn trang bị cho One E8 chức năng điều khiển Motion Launch thông minh – cho phép bạn nhanh chóng mở hoặc khởi chạy ứng dụng mà không cần nhấn nút nguồn để làm sáng màn hình. Thật không may, không có mắt hồng ngoại trên đỉnh E8, vì vậy các chức năng điều khiển từ xa như One M8 không còn khả dụng.

Nếu nhìn từ phía trước, One E8 giống với M8. Kích thước màn hình là 5 inch và được đặt ở giữa hệ thống loa kép BoomSound. Nhưng những thiếu sót trong thiết kế của M8 không phải là hiếm ở đàn em nhựa.

Phần dưới của máy trông rất dài với logo HTC được in trên đó và hàng phím điều hướng Android trở thành cạnh hình dạng ảo được đặt trên nó. Trên màn hình, điều này làm giảm đáng kể màn hình của One E8 trên màn hình. Trên giao diện Sense 6 mới, HTC không chọn tùy chọn ẩn chuỗi phím này, giống như trên M9 của phiên bản Sense 7.

Màn hình 5 inch Full HD trên HTC One E8 có chất lượng tuyệt vời. “Màn hình tuyệt vời và rõ ràng nổi bật trong lĩnh vực điện thoại thông minh tầm trung. Màn hình là một lợi thế lớn của HTC One E8 so với các điện thoại thông minh tầm trung khác. Không giống như thiết kế, HTC mang màn hình M8 cho S -LCD 3, phiên bản vỏ nhựa giá rẻ với kích thước 5 inch và độ phân giải Full HD 1080p. Một chiếc E8 có thể hiển thị hình ảnh rõ nét, góc nhìn rộng và tông màu da thật, rất phù hợp để xem phim.

Xem xét 8 triệu Đối với giá của Đồng Việt Nam, E8 là điện thoại thông minh có khả năng hiển thị tốt. So với Xperia M4 Aqua hoặc Xperia C4 Dual, các mẫu HTC có vẻ sáng hơn và rõ ràng hơn. Cũng cần lưu ý rằng HTC Màn hình nghiêng về màu ấm. Đối với màu lạnh, màn hình hơi vàng chứ không phải màu xanh. Khác với Sony, HTC không cho phép hiệu chỉnh màu.

Hộp mở ảnh sim kép của HTC One E8

Hiệu suất và pin Tuổi thọ

Chỉ xét các sản phẩm chính hãng, One E8 hiện là điện thoại thông minh Snapdragon 801 rẻ nhất. Ví dụ: khi giá của cùng một mẫu chip thậm chí còn đắt hơn, giá của LG G3 là gần 8 triệu và thậm chí giá của Xperia Z3 là 1314 Xem xét phân khúc thị trường trên máy tính xách tay trên thế giới, Xiaomi, Mi4 là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với One E8, nhưng ngay cả khi giá cả tương đương, nó không rẻ hơn nhiều.

One E8 ngày nay là điện thoại thông minh tầm trung có hiệu năng tốt nhất. So sánh điểm số Antutu Benchmark với một số đối thủ cùng cấp.

Pin là điểm số cao trên One E8, nhưng nó không chỉ được sử dụng trong một thời gian dài mà còn cung cấp hỗ trợ kỹ thuật bổ sungsạc nhanh. Tính năng này chỉ khả dụng trên các mẫu cao cấp và đắt tiền, và hiếm khi trên các smartphone tầm trung dưới 10 triệu hoặc thậm chí là các mẫu mới. Tuy nhiên, người dùng muốn sử dụng nó nên mua một bộ sạc riêng, bởi vì bộ sạc đi kèm với One E8 chính hãng là bình thường.

Thời lượng pin của One E8 tương đối tốt, dung lượng 2600mAh, tương đương với Sony. C4. Tuy nhiên, so với hai đối thủ trực tiếp là Xperia M4 Aqua và Xperia C4 Dual, PC Mark đã mất hơn 7 giờ để hoàn thành một loạt các tác vụ liên tục, chẳng hạn như duyệt Web, vì vậy thời gian thử nghiệm dài hơn. ,dẫn đường. Ảnh hoặc xem video … Ngay cả khi bạn sử dụng 2 Sim và duy trì kết nối Internet bình thường, thời gian sử dụng trung bình của thiết bị có thể vượt quá 1 ngày đến 1,5 ngày.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là trong mô hình thử nghiệm, thời lượng pin có thể sớm giảm từ 100% xuống 99%, có thể chỉ một hoặc hai phút.

Giao diện và hệ điều hành

Kể từ khi ra mắt năm ngoái, One E8 không cũ khi xem xét phần mềm. Nếu thiết kế là sự kế thừa cho One M8, phần mềm có nhiều tính năng mới, chẳng hạn như One M9. Phiên bản 2 sim vừa được bán tại Việt Nam có hệ điều hành Android 5.0.2 Lollipop được cài đặt sẵn giao diện Sense 6.0.

Hiệu năng và chức năng chung của One E8 đáng đồng tiền bát gạo.

So với E8 năm ngoái, giao diện Sense của sim One E8 2 mới hơn nhiều. Người dùng có thể sửa đổi và cập nhật giao diện với các chủ đề. Smart Widget của Sense Home có thể tự động sắp xếp các ứng dụng phù hợp khi người dùng ở nhà, tại nơi làm việc hoặc khi họ ra ngoài. Điểm đáng tiếc duy nhất là thanh điều hướng trên phiên bản Sense 6 này chưa có chế độ tùy chỉnh. Nếu cần, bạn có thể ẩn nó, chẳng hạn như Sense 7 trong M9.

Nói chung, nếu bạn muốn trải nghiệm phần mềm và các tính năng thú vị của HTC, One E8 là một khoản đầu tư hợp lý nhưng giá cả phải chăng. Ngay cả mẫu Desire tầm trung được ra mắt trong nửa đầu năm 2015 cũng không có giao diện cảm giác hoàn chỉnh và tốt như One E8.

Camera và âm thanh

Với loa BoomSound hai mặt trước hệ thống vòm. , Một điện thoại di động E8 có loa tuyệt vời, chất lượng âm thanh cao và âm thanh rõ ràng. Điều này rất hiệu quả để chơi game hoặc xem phim, âm lượng từ loa ngoài là đủ và không cần sử dụng loa di động mini.

Ảnh của thiết bị One E8 có nhiều chức năng. Chế độ thủ công và một số chức năng nhất định, chẳng hạn như One M9. Tuy nhiên, so với HTC One E8, camera không có kết quả khả quan. So với các smartphone tầm trung mới ra mắt, mặc dù camera One E8 là model cao cấp nhưng nó không để lại nhiều ấn tượng và không có lợi thế rõ ràng. Camera chính của thiết bị là camera đơn, không phải camera kép có cảm biến 13 megapixel và đèn flash LED đơn như M8. Thiết kế máy ảnh ở giữa giúp dễ bị bẩn và ảnh hưởng lớn đến chất lượng ảnh, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ưu điểm của One E8 nằm ở chức năng chụp phong phú, giao diện chụp đơn giản và tiện lợi. Chỉ cần vuốt lên hoặc xuống, người dùng có thể nhanh chóng chuyển sang camera trước hoặc chuyển sang chế độ chụp Zoe, chụp ảnh kép hoặc xem toàn cảnh. Trong khoảng thời gian này, nhấn nút … trên góc của khung ngắm để nhanh chóng đặt ISO, bù phơi sáng, cân bằng trắng hoặc chèn hiệu ứng màu.

Ở chế độ chụp thủ công ở chế độ chế độ, người dùng có thể đặt thủ công cân bằng trắng, ISO (từ 100 đến 1600), thời gian phơi sáng tối đa là 2 giây và lấy nét thủ công, có thể so sánh với máy Xperia có cùng mức với C4 và M4 Nhiều loại hơn. So với hai đối thủ này, E8 tốt hơn một chút về tốc độ chụp và lấy nét, và cảm ứng của nó là chụp thay vì các cạnh như Xperia C4.

Ảnh thử nghiệm của HTC One E8:

So với các smartphone tầm trung trên thị trường, chất lượng ảnh của camera chính One E8 chỉ ở mức trung bình. Không giống như sự xuất hiện trên màn hình điện thoại, hình ảnh xem trên máy tính làm cho màu sắc nhạt hơn, làm cho màn hình E8 đẹp hơn và dễ nhìn hơn.

Các chi tiết trên ảnh chính của thiết bị chỉ bình thường. Hình ảnh của Phoenix Crown nhìn thấy trên máy tính cho thấy rõ sự mất chi tiết khi không được phóng to. Khi chụp ảnh, E8 cũng sẽ tăng ISO để phát sáng, vì vậy chỉ khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, nhiễu sẽ thường xuất hiện. Ngoài ra, máy thường chủ động tăng độ sáng để vượt quá mức cần thiết, do đó đốt cháy nhiều cảnh quan ngoài trời phổ biến.

Camera trước hơi nới lỏng E8 độ phân giải cao (5 megapixel) và tạo ra chất lượng chân dung dễ chịut. Chế độ chụp ảnh tự sướng của HTC hoạt động tốt, giúp da mịn màng và đẹp. Ngoài ra, phần mềm chụp ảnh của E8 cũng có thể dễ dàng chụp ảnh tự sướng và một số chế độ khác. Tuy nhiên, camera trước của E8 hẹp hơn so với M8.

Video đánh giá tương tự HTC One E8 2

Từ thiết kế đến chức năng, âm thanh và màn hình, thiết kế có hiệu năng vượt trội và nổi bật, HTC One E8 Dual vẫn là điện thoại thông minh tầm trung có giá phải chăng nhất.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *