Volvo XC90-Bắc Âu 2020 gió giá 3,99 tỷ đô la Mỹ

XC90 xuất hiện tại Việt Nam khoảng ba năm và là mẫu xe chủ lực của Volvo. Đối với nhiều khách hàng, hãng xe Thụy Điển vẫn là cái tên xa lạ dù doanh số bán hàng tại Việt Nam đang tăng gấp đôi mỗi năm.

Ở phiên bản mới, dòng chữ XC90 được cải tiến một số chi tiết ngoại hình, luôn giữ nguyên động cơ, công nghệ và giá bán là 3,99 tỷ đô la Mỹ. .

XC90 đã được trình làng tại Việt Nam khoảng ba năm và là mẫu xe chủ lực của Volvo. Với nhiều khách hàng, hãng xe Thụy Điển vẫn là cái tên xa lạ dù doanh số bán hàng tại Việt Nam đang tăng gấp đôi mỗi năm.

Ở phiên bản mới, XC90 Inscription được cải tiến một số chi tiết ngoại hình, vẫn giữ nguyên động cơ, công nghệ và giá bán, ở mức 3,99 tỷ đô la Mỹ. Thay vào đó, phiên bản mới được mạ crom giúp phần đầu xe hấp dẫn hơn.

So với các đối thủ, XC90 có xu hướng thời trang hơn so với các mẫu thể thao như X5 hay Q7.

Lưới tản nhiệt ở phía trước. Các nan kép màu bạc của phiên bản cũ được thay thế bằng thanh đơn mạ crom trên phiên bản mới giúp phần đầu xe trở nên thu hút hơn.

So với các đối thủ, XC90 có xu hướng thanh lịch hơn là thể thao. Thời trang như X5 hoặc Q7.

Đèn pha LED đầu búa của Thor-Thor từ thần thoại Bắc Âu. Ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Volvo là một bước đột phá trong lĩnh vực hàng xa xỉ từ lần chuyển đổi trước đó. Những dây chuyền sản xuất này vẫn là Scandinavia, nhưng có lịch sử lâu đời, điều này luôn cần thiết trong ngành kinh doanh xe hơi hạng sang.

Tuy nhiên, sự đơn giản của Châu Âu đôi khi không thu hút được khách hàng Châu Á, chẳng hạn như đường nét mịn và đường sáng. . Chiếc Mercedes này đã làm hết sức mình.

Đèn pha LED có hình dáng giống thần Thor, thần Thor trong thần thoại Bắc Âu. Ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Volvo là một bước đột phá trong lĩnh vực hàng xa xỉ từ lần chuyển đổi trước đó. Những dây chuyền sản xuất này vẫn là Scandinavia, nhưng có lịch sử lâu đời, điều này luôn cần thiết trong ngành kinh doanh xe hơi hạng sang.

Tuy nhiên, sự đơn giản của Châu Âu đôi khi không thu hút được khách hàng Châu Á, chẳng hạn như đường nét mịn và đường sáng. . Chiếc xe Mercedes (Mercedes) này đang làm hết sức mình.

Chiều dài của xe là 4.950 mm x 1.931 mm x rộng 1.996 mm, chiều dài cơ sở 2.984 mm. Kích thước này cùng phân khúc trên thị trường với BMW X5, Mercedes GLE, Audi Q7 hoặc cao hơn và Porsche Cayenne.

Chiều dài và chiều rộng của xe tương ứng 4950mm x 1931mm x 1996mm, chiều dài cơ sở là 2984mm. Kích thước này cùng phân khúc trên thị trường với BMW X5, Mercedes GLE, Audi Q7 hoặc cao hơn và Porsche Cayenne.

Đuôi xe phiên bản mới được trang bị thanh nẹp mạ crom kéo dài sang hai bên nối liền hai đèn định vị ..- — Đuôi xe phiên bản mới được trang bị thanh nẹp mạ crom kéo dài sang hai bên nối liền hai bên. Đèn định vị ..

Mâm xe đa chấu thể thao tạo cảm giác chuyển động lớn hơn phiên bản trước, kích thước 20 inch .—— Mâm xe thể thao đa chấu năng động hơn phiên bản trước, kích thước 20 inch.

Động cơ của XC90 vẫn là loại T6 2 lít, kết hợp công nghệ tăng áp và siêu nạp. Công suất là 320 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Hệ dẫn động bốn bánh Mặc dù lĩnh vực dẫn động bốn bánh vẫn đang tranh cãi về việc tăng áp hay tăng áp có hiệu quả hơn trong việc tăng công suất động cơ, Volvo đã kết hợp cả hai. Bộ siêu nạp giải quyết vấn đề tăng tốc ở tốc độ thấp, trong khi bộ tăng áp chịu trách nhiệm vận hành ở tốc độ cao.

Động cơ của XC90 vẫn là loại T6 2 lít, kết hợp công nghệ tăng áp và siêu nạp. Công suất là 320 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Hệ dẫn động bốn bánh Mặc dù lĩnh vực dẫn động bốn bánh vẫn đang tranh cãi về việc tăng áp hay tăng áp có hiệu quả hơn trong việc tăng công suất động cơ, Volvo đã kết hợp cả hai. Khi bật tăng áp ở tốc độ cao, máy nén có thể giải quyết vấn đề tăng tốc ở dải tốc độ thấp. Người Thụy Điển không giỏi, và thiết kế không tốt, hầu hết là thấp. Da nappa đục lỗ ở hàng đầu tiên là một sự thoải mái mới, kết hợp với gỗ tự nhiên.

Nội thất tiện nghi và Lagom concept (vừa phải) và điều hòa bốn vùng độc lập với bộ lọc khí, màn hình cảm ứng 9 inch, loa Bowers & Wilkins 1.400W, cửa sổ trời toàn cảnh.

Nội thất là nơi lý tưởng để thể hiện phong cách Bắc Âu. Người Thụy Điển không giỏi, và thiết kế không tốt, hầu hết là thấp. Hàng đầu tiên của da nappa đục lỗ là một sự thoải mái mới, kết hợp với gỗ tự nhiên.

Tiện nghi nội thất và khái niệm Lagom (vừa phải) và điều hòa không khí bốn vùng độc lập với bộ lọc khí, màn hình cảm ứng 9 inch, loa Bowers & Wilkins 1.400W, cửa sổToàn cảnh bầu trời.

Bởi vì nó xoay trên bảng điều khiển trung tâm phía sau cần số, nút start / stop là một vị trí kỳ lạ trên Volvo XC90. Xe có 5 chế độ lái: sinh thái, thoải mái, năng động, cá tính và địa hình.

Nút bật / tắt là một điểm kỳ dị trên Volvo XC90 vì nó có thể xoay và nằm trên bảng điều khiển trung tâm, phía sau cần gạt. . con số. Xe có 5 chế độ lái: sinh thái, thoải mái, năng động, cá nhân và địa hình.

Với kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo vùng mù, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ lái xe tự động, hỗ trợ khởi hành công nghệ an toàn trên dốc, camera hỗ trợ đỗ xe, camera 360, chế độ hỗ trợ đỗ xe tự động, bốn bánh Hệ thống túi khí, màn hình hiển thị thông tin tấm che nắng, kính chắn gió HUD, phanh tay điện tử và thông tin biển báo đường bộ.

Nội dung kỹ thuật của XC90 rất tốt trong lĩnh vực này.

Công nghệ an toàn, với điều khiển hành trình thông minh, phía trước Cảnh báo va chạm, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ lái xe tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera hỗ trợ đỗ xe, camera 360, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, túi khí bốn bánh, hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD, phanh tay điện tử và Thông tin biển báo giao thông.

Nội dung kỹ thuật của XC90 rất tốt.

Hàng ghế thứ ba chỉ thích hợp cho trẻ em hoặc người có thể trạng trung bình. Khi gập hàng ghế thứ 3, dung tích của cốp là 704 lít, khi gập hàng ghế thứ hai có thể đạt 2.427 lít. Giá của XC90 là 3,99 tỷ USD, cũng rẻ hơn 4,37 tỷ USD của G LE 450 hay BMW X5 4,3 tỷ. Lexus RX có dòng sản phẩm rộng hơn, từ 3,18 tỷ đến 4,64 tỷ đồng.

Hàng ghế thứ 3 chỉ phù hợp với trẻ em hoặc người có sức khỏe trung bình. Khi gập hàng ghế thứ 3, dung tích của cốp là 704 lít, khi gập hàng ghế thứ hai có thể đạt 2.427 lít. Giá của XC90 là 3,99 tỷ USD, cũng rẻ hơn 4,37 tỷ USD của G LE 450 hay BMW X5 4,3 tỷ. Sản phẩm Lexus RX đắt hơn, từ 3,18 – 4,64 tỷ đô la Mỹ.

Có một lá cờ quốc gia Thụy Điển nhỏ trên ghế hành khách phía trước và dòng chữ “Từ năm 1959” được khắc trên dây an toàn. Volvo đã phát minh và sử dụng dây đai an toàn ba điểm đầu tiên, sau đó được chia sẻ miễn phí với các nhà sản xuất xe hơi khác để mang lại cho người dùng cảm giác an toàn.

Cùng với những khách hàng Việt Nam vẫn yêu thích sự sang trọng và rực rỡ của thiết kế, Volvo không phải là lựa chọn hàng đầu nên hãng đã chọn phương thức “mưa dầm thấm lâu”. Doanh số của XC90 có thể so sánh với GLE năm ngoái, nhưng số lượng sản phẩm ít, thậm chí Volvo, doanh số còn thấp hơn nhiều so với Mercedes.

Lá cờ Thụy Điển nhỏ trên ghế hành khách phía trước và dây an toàn có khắc dòng chữ “Từ năm 1959”. Volvo đã phát minh và sử dụng dây đai an toàn ba điểm đầu tiên, sau đó được chia sẻ miễn phí với các nhà sản xuất xe hơi khác để mang lại cho người dùng cảm giác an toàn.

Cùng với những khách hàng Việt Nam vẫn yêu thích sự sang trọng và rực rỡ của thiết kế, Volvo không phải là lựa chọn hàng đầu nên hãng đã chọn phương thức “mưa dầm thấm lâu”. Doanh số của XC90 có thể so sánh với GLE năm ngoái, nhưng Volvo lại có ít sản phẩm hơn, thậm chí doanh số còn không bằng Mercedes.

Phạm Trí-Minh Quân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *