Dân làng Thái Lan lo lắng về “hồn ma góa phụ”

Bên ngoài một ngôi nhà tại một ngôi làng ở tỉnh Surin, Thái Lan, những chiếc áo đỏ được treo để đề phòng ma quỷ. Ảnh: Bangkok Post.

Theo Bangkok Post, 10 người đàn ông khỏe mạnh ở thị trấn Tha Sawang, quận Mueang Surin, tỉnh Surin, Thái Lan, đột ngột qua đời từ tháng trước đến nay. Một số người chết khi đang ngủ, trong khi những người khác bất tỉnh khi đang đi bộ. Bác sĩ cho biết họ chết vì ngưng thở.

Một người vợ nói rằng 10 người chết vì linh hồn của một góa phụ. Bà nói rằng mọi người phải treo áo đỏ bên ngoài nhà để chống lại tà ma, đồng thời cảnh báo rằng nguy cơ ma tấn công người con duy nhất trong gia đình cao hơn những người đàn ông khác. – Hàng loạt bóng ma góa phụ đã lan rộng đến các khu vực khác ở tỉnh Surin, chẳng hạn như Chom Phra và Tha Tum. Nhiều người dân trong làng treo áo đỏ trước cửa nhà như để đề phòng.

“Tôi treo áo đỏ trước cửa vì lo cho sự an toàn của cháu mình. Tất nhiên, tôi không tin vào những câu chuyện ma quái của những góa phụ, nhưng dù sao cũng không phải là thừa”, một người đàn ông 61 tuổi nói. .

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *