Để trả thù người khác, trâu rừng đã nhốt sư tử

Một số lượng lớn trâu rừng bao quanh sư tử. Ảnh: Eric Baccega-Media Drum World hôm qua đưa tin Eric Baccega đã gặp một con sư tử và một con trâu trong Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Maasai Mara ở Kenya Cuộc xung đột. Con sư tử bị mắc kẹt giữa đầm lầy và con trâu giận dữ, cố gắng trốn thoát bằng cách nằm trên mặt đất trước khi con trâu lao tới đuổi theo nó. Biết được mối nguy hiểm sắp xảy ra, con sư tử bất ngờ nhảy lên và chạy hết tốc lực. Ngay sau đó, một đàn gia súc bước vào. Con sư tử cái nhanh chóng trốn thoát, nhưng con sư tử đực gặp rắc rối, với một đầm lầy ở phía sau và một đàn trâu ở phía trước. Basega nói. Khi nhìn thấy đàn trâu gần đó, con sư tử đang nằm bẹp trên mặt đất. Ảnh: Eric Baccega .

“Vì đầm lầy bị tách ra, trâu không thể đến gần sư tử. Chúng tôi phải rời đi vì trời tối. Chúng tôi phải quay lại trại. Thông thường. Nếu không, chúng tôi đã thấy vào sáng hôm sau Con sư tử ở gần đầm lầy, nhưng con trâu đã biến mất, “Basega nói. Sư tử may mắn Sư tử may mắn thoát khỏi bầy trâu của kẻ thù. Ảnh: Eric Baccega .

Trâu châu Phi hay trâu Cape là một trong năm loài động vật lớn nhất ở châu Phi, cũng như voi, tê giác, sư tử và báo. Cặp sừng của một con trâu nước trưởng thành có hình dạng cong đặc trưng với các đế liền kề. Chúng được coi là động vật rất nguy hiểm và ước tính giết chết 200 người mỗi năm. Ngoại trừ sư tử và cá sấu, trâu châu Phi hầu như không có kẻ thù trong tự nhiên và có ngà tốt.

An Niên

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *