Một con cá mập trắng đã ăn một con cá voi dài 9 mét trong 5 ngày

Các nhà sinh vật học Georgia đã ghi lại cảnh một con cá voi lưng gù lớn nổi trên mặt nước, thu hút một loạt động vật săn mồi tham lam, “Longhouse” báo cáo vào ngày 3/16. Cá mập trắng và cá mập hổ di chuyển đến những xác cá voi khổng lồ để xé chúng ra cho đến khi những con vật chỉ có hai vây và rất nhiều mỡ trắng.

Chụp dưới nước cho thấy con cá mập đang ẩn nấp quanh bụng và đuôi cá voi. Trong các bức ảnh trên mặt nước, một con cá mập đang theo dõi mục tiêu và vội vã cho một bữa ăn đầy đủ. Các nhà sinh học phát hiện ra rằng cá voi đã chết vào ngày 24 tháng 2. Thi thể anh trôi dạt 42 km về phía đông đảo Cumberland trên bờ biển phía đông nam Georgia.

Vào buổi chiều, nhóm nghiên cứu đã theo dõi vệ tinh đến xác của cá voi. Nó có thể theo dõi vị trí trôi dạt của nó và lên bờ để bắn nếu cần thiết. Theo lời kể của video, đây là một con cá voi một tuổi, gặp trong điều kiện mỏng vào mùa đông. Cơ thể của cá voi xuất hiện bốn ngày sau cái chết của nó.

Một ngày sau khi xác của cá voi được tìm thấy, dầu và máu rỉ ra khỏi cơ thể cá voi. Hơn 10 con cá mập chia sẻ một thân thịt, bao gồm một con cá mập trắng dài 3,7 mét. Ngày hôm sau, nhà sinh vật học đã đưa một chiếc thuyền đến xác chết, tìm kiếm manh mối về cái chết của cá voi. Nhưng cơ thể đã bị cá mập phá hủy, vì vậy họ không thể xác định nguyên nhân cái chết.

Khi đến nơi, hai con cá mập đang ăn xác một con cá voi, trong đó có một con cá mập trắng dài khoảng 2 inch. . , 7-3 mét. Ngoài ra, còn có những con cá mập hổ ẩn náu ở đó. Vào ngày 28 tháng 2, chỉ còn lại vây và một mảnh mô mỡ trắng. Vào ngày 1 tháng 3, vệ tinh ngừng phát sóng, có thể là do vật thể chìm. Chưa đầy 5 ngày, cá mập đã ăn cá voi

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *