Những con trăn bị đập trên mái nhà và ngã vào nhau

Theo Storyful, Gillian Bradley đã ghi lại hai trận chiến bất bại tại nhà riêng ở Cooroy, Australia, trên bờ biển Ánh Dương vào ngày 8 tháng 9. Khi Bradley kiểm tra hành lang để xem có an toàn khi thả mèo con không, anh ta tìm thấy một cặp trăn.

Bradley nhanh chóng đưa chú mèo con vào nhà và bắt đầu ghi lại trận chiến. Trận chiến kéo dài khoảng 10 phút mà không có hai con trăn nào tham gia. Rời mặt đất. “Gói nhỏ hơn bao quanh gói lớn hơn và hoàn toàn dựa vào nó. Bradley nói:” Khi cái lớn hơn rơi xuống, nó cũng làm như vậy. “Theo Bradley, cả hai không bỏ cuộc khi chạm đất. Họ tiếp tục chiến đấu. Cuối cùng, con trăn nhỏ đã trốn thoát đến một mảnh đất nhỏ, trong khi con trăn lớn lặng lẽ trèo lên hiên nhà.

Ban đầu, Bradley nghĩ rằng những con trăn đang giao phối, nhưng chuyên gia săn rắn bắt rắn Luke Huntley (Luke Huntley), người bắt rắn Noosa đã xác định được hai con trăn đực có khả năng chiến đấu cho bạn tình của chúng. Theo Huntley Theo tuyên bố, tốc độ giao phối của trăn chậm hơn nhiều so với trong video. Nếu con chim cái ở gần, con chim đực sẽ đến hiện trường. Khi Bradley phát hiện ra rằng con trăn đã giao phối với con trăn vào ngày hôm sau, nó đã chứng minh Huntley. Phân tích .

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *