Một số loài chim và chó chơi trò chơi đuổi bắt

Theo MNN, chú chó tên Daisy và e thường gắn thẻ. Vào ngày 26 tháng 9, một người Úc tên là FarmerWhiteGirl đã đăng một video lên YouTube và nhanh chóng lan truyền nó trên Internet.

Chủ nhân của đoạn video đã ghi lại cảnh chơi của cặp vợ chồng, khi con chim đuổi theo con chó và chạy quanh gốc cây. Cuối cùng, con chó đã trốn thoát, nhưng con chim vẫn tiếp tục trốn thoát.

“Cô ấy nuôi một con chim và để nó chơi, nhưng không biết rằng có nguy hiểm. Một con chó sớm muộn cũng có vấn đề”, một người đàn ông tên Poplano 11, anh ta là chủ của hai con vật. , Ông đã xuất bản một bài báo cho thấy cảnh sát phải bắn con chim trước khi bạo loạn cứu được một người đàn ông, ông già bị cô đuổi theo, hoặc người đàn ông đi xe máy bị gãy chân vì bạo loạn .

Nhưng nhiều người đã đúng. Đoạn băng video cho thấy sự quan tâm và tin rằng con chim này rất nguy hiểm. Điều này là vô lý.

“Hàng trăm ngàn người trên thế giới bị chó cắn mỗi năm, vậy chúng ta có nên nuôi chó không? “Một người nói. Chủ nhân của hai con vật này cũng đồng ý với quan điểm này.

Một tuần sau, cô tiếp tục phát hành một đoạn video hai đứa trẻ đuổi theo tòa án và bình luận:” Hãy nhớ rằng, chúng đã trưởng thành. . Cùng nhau phát triển và làm bạn. “Con đà điểu Úc hay Úc là một loài chim lớn sống ở Úc. Chúng có bộ lông màu nâu xám, chân dài và cổ. Mặc dù e có thể bay, nhưng nó bay rất nhanh. Con trưởng thành cao khoảng 1,5 mét và nặng 37-55 kg.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *