Sư tử giao phối ở giữa đường sẽ gây ùn tắc giao thông

Sư tử làm phiền giao thông Nam Phi. Video: Newsflare .

Vào ngày 28 tháng 2, một cặp sư tử vô tình yêu nhau giữa con đường tấp nập ở công viên quốc gia Kruger, Limpopo, Nam Phi, gây ùn tắc giao thông. Báo cáo báo chí. Phải mất hai con vật lớn gần nửa giờ để di chuyển sang bên đường để cho các phương tiện đi qua.

Những hình ảnh được ghi lại cho thấy những con sư tử dường như không quan tâm đến nơi chúng ở xung quanh. Họ giao phối hòa bình trước hàng chục khách du lịch. Sau khi yêu nhau, cả hai không vội vã rời đi mà duy trì khoảng thời gian nghỉ ngơi gần nửa tiếng.

Một số tài xế nóng nảy quyết định băng qua đường từ từ, nhưng ngay lập tức ngã vào con sư tử đang đe dọa. Du khách cho biết con vật gầm lên giận dữ, gần như tấn công các phương tiện cố gắng xâm nhập vào không gian riêng tư của nó.

Vườn quốc gia Kruger là một trong những nơi trú ẩn động vật lớn nhất ở châu Phi, với diện tích gần 19.000 km2. Đây là môi trường sống của nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả sư tử, đang bị đe dọa trên toàn thế giới do bị săn bắn và mất môi trường sống.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *