Ở Ấn Độ, những sinh vật giống khủng long vẫn có thịt và xương

Vào ngày 15 tháng 12, The Sun báo cáo rằng một thợ điện đã bị sốc khi thấy rằng sinh vật này được bảo quản một phần trong quá trình dọn dẹp ga tàu điện ngầm bị bỏ hoang ở Jaspur, Ấn Độ. Sinh vật này trông giống như một con khủng long nhỏ, nhưng vì loài khủng long không biết bay này đã chết cách đây 65 triệu năm, các nhà khoa học đã cố gắng xác định nó.

Các mẫu được gửi đến các chuyên gia để phân tích, bao gồm cả niên đại carbon đồng vị. Tiến sĩ Parag Madhukar Dhakate, một nhà sinh thái học tại Sở Lâm nghiệp Ấn Độ, nói: “Điều đó giống như một con khủng long, nhưng chúng tôi không thể nói bất cứ điều gì cho đến khi tất cả các bài kiểm tra được hoàn thành.” Sinh viên tốt nghiệp Aaryan Kumar nói rằng không có khả năng bộ xương khủng long sẽ được giữ trong một thời gian dài như vậy.

“Loài khủng long không biết bay đã bị tuyệt chủng cách đây 65 triệu năm, nhưng mẫu vật trông giống như một con khủng long chân, một nhóm khủng long bao gồm cả hai chân, nhưng không tìm thấy bộ xương khủng long nào ở trạng thái ban đầu Xương vẫn còn nguyên vẹn mà không có hóa thạch sau hàng triệu năm. Khả năng duy nhất là phương pháp hóa học có thể được lưu trữ trong bảo tàng. Nhưng nếu có, sẽ mất bao nhiêu ở đây “, Kumar nói. Cũng giống như .

Những sinh vật có hình dạng khủng long, như Tyrannosaurus Rex, Coelophysis và Tyrannosaurus Rex. Tất cả đều đến từ một nhóm khủng long bò.

Theo Tiến sĩ Dakat, mẫu vật được gửi đến nhà cổ sinh vật học Tiến sĩ Bahadur Kotria của Đại học Kuman để phân tích lịch sử. Giả thuyết đầu tiên là nó có thể là phôi của một con vật giống dê, có khiếm khuyết di truyền .

Phương Hòa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *