Giải cứu chó và chó đã sử dụng gần 90 kg khi leo núi

Vào ngày 13 tháng 10, chú chó Freud mast đã leo lên đỉnh núi Grand cùng với chủ, gần Salt Lake City, Utah. Tuy nhiên, trên đường xuống, Freud đã quá mệt mỏi để ngồi yên. Một số nhà leo núi khác đi ngang qua và giúp tóm tắt đội tìm kiếm và cứu hộ Salt Lake. Đó là khoảng 6:30 chiều. Tại thời gian địa phương, nhiệt độ giảm nhanh chóng.

“Đội cứu hộ hoàn toàn tự nguyện, và thậm chí biết con chó mà không do dự”, cảnh sát Grady nói. biết rôi. Các nhân viên đặt Freud lên cáng và bắt đầu hạ xuống. Cuộc giải cứu kéo dài khoảng 4 giờ.

Ngày hôm sau, đội cứu hộ đã đăng tải một đoạn video về những con vật lớn được vận chuyển bên bờ sông lên mạng xã hội. Họ viết: “Freud là một cậu bé tốt. Anh ấy rất vui khi được giúp đỡ.” Hàng trăm nhà bình luận đã chia sẻ niềm vui của họ với Floyd và chúc mừng đội cứu hộ. Cô nói rằng họ đã đi sai hướng và rất khó để trở lại đúng hướng, nhưng Freud đã kiệt sức sau đó. Cô viết: “Anh tôi chưa bao giờ rời xa anh ta. Anh ta sẽ ngủ bên cạnh anh ta cả đêm.” Floyd nghỉ ngơi ở nhà và mọi người đều được chăm sóc chu đáo.

Thứ năm (theo CNN)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *