Con cá mập trắng dài 6 mét xé xác cá voi trước con tàu

Cá mập lớn có thể thưởng thức bữa ăn miễn phí. Theo báo cáo của “Business Insider”, 160 hành khách lên tàu Cape Cod, Massachusetts, Mỹ có thể đã nhìn thấy hai con cá mập ăn vây cá voi vào ngày 10/14. Nhà sinh vật học biển của nhóm Joanne Jarzobski là người đã chụp một loạt ảnh về hiện trường.

“Chúng tôi đã nhận được một báo cáo về xác cá voi nổi vào buổi sáng và được yêu cầu quay chúng trong một chuyến đi xem cá voi,” Jazobsky nói. “Ít nhất hai con cá mập trắng đã ăn thịt cá voi. Một trong hai con cá mập rất lớn được ước tính có chiều dài từ 6 mét trở lên. Đây là một con cá mập khổng lồ.”

Nguyên nhân cái chết vẫn chưa được đánh dấu. Qing, theo nhà tổ chức du lịch Hyannis Whale Watcher Du thuyền. Cổ họng của cá voi được bao phủ bởi một rãnh sâu, đó là một đặc điểm của cá voi. Đại diện công ty cho biết: “Mặc dù nhìn thấy cá voi chết luôn là một trải nghiệm buồn đối với chúng tôi, nhưng cá mập trắng có thể sử dụng cá mập của người chết.” Jazobsky cũng chỉ ra dấu vết của cá mập. Ăn cá voi chết là một dấu hiệu tốt. Jazobsky nói: “Cá mập có tiếng xấu là động vật quan trọng trong môi trường, nhưng sự xuất hiện của chúng là dấu hiệu của một hệ sinh thái lành mạnh.”

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *