Người khổng lồ Trung Quốc 200 tuổi

Sal khổng lồ dài 1,4 mét. Ảnh: “Nhật báo Trung Quốc”

Theo báo cáo “Nhân dân trực tuyến hàng ngày”, vào đầu tháng 12, một chiếc sal dài 52 mét, nặng 52 kg đã rơi khi đang săn bắn trong một hang động ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Màu nâu mịn được chuyển đến một trung tâm nghiên cứu địa phương sau khi được các chuyên gia động vật và thực vật hoang dã kiểm tra.

Khổng lồ là một trong những động vật bị đe dọa nhiều nhất được phân loại bởi Sở thú Garden Association London ở Anh, và nó là loài lưỡng cư lớn nhất trong khu vực. Thế giới của ngày hôm nay. Động vật trưởng thành có thể phát triển đến 1,8 mét.

170 triệu năm trước, sal cũng là một trong những loài động vật lâu đời nhất trên hành tinh và có rất nhiều loài khủng khiếp. Dài. Tuy nhiên, do sự săn bắn của con người, số lượng loài này đã giảm mạnh trong 30 năm qua.

Thịt Sal được coi là một loại thực phẩm xa xỉ ở Trung Quốc, nhưng cũng là một loại thuốc truyền thống. quan trọng. Người Trung Quốc tuyên bố rằng da của sinh vật dưới nước này có tác dụng chống lão hóa, mặc dù không có bằng chứng khoa học nào chứng minh điều đó. Do sự di chuyển chậm của động vật, những kẻ săn trộm thường sử dụng lưới để bắt sal và cùng nhau giết chúng.

Nó thường được tìm thấy trong các dòng suối và hồ di chuyển nhanh của dãy núi Rocky. Thức ăn của chúng là cua, tôm hùm và cá lớn. Chúng còn được gọi là “cá bé” vì âm thanh hoảng loạn tương tự như trẻ em đang khóc.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *