Sinh vật giống quái vật hồ Loch Ness gây hỗn loạn ở Trung Quốc

Sinh vật lạ xuất hiện ở hồ ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Video: Mirror Trong đoạn video vừa xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc và thu hút hơn 5 triệu lượt xem, một sinh vật đã gây ra vô số gợn sóng trên mặt hồ ở quận Lập Định, tây nam Vân Nam. tỉnh. Tờ Mirror đưa tin tại quốc gia này hôm qua.

Sinh vật này để lộ một phần đầu khi nó được nâng lên, nhưng nó nhanh chóng biến mất dưới nước. Nhiều người xem đoạn video không khỏi bối rối và gọi con vật là “Quái vật hồ Loch Ness của Trung Quốc”. Các nhân chứng cho biết con vật rất lớn, nhưng không thể xác minh được vì nó nhảy xuống hồ quá nhanh. Nhiều người đã đổ xô đến hồ với hy vọng có thể gặp lại con vật này.

Chính quyền địa phương đang điều tra vụ việc để phủ nhận tin đồn có thủy quái khiến cư dân lo lắng.

Một số cư dân suy đoán rằng sinh vật có thể là người Trung Quốc. Cá sấu gai (Alligator sinensis). Tuy nhiên, loài có nguy cơ tuyệt chủng này chỉ sống ở một nhánh của sông Dương Tử ở miền đông Trung Quốc.

Một quan chức đã nhận thấy những gợn sóng và phần đầu nhô lên của sinh vật trong video thực. Vật chất n chỉ là một cái túi sáng bóng lăn tăn trong nước, nhưng giả thuyết này khiến nhiều người nghi ngờ.

Nessie là một loài động vật hoặc một nhóm sinh vật chưa được biết đến sống ở hồ Loch Nessie. , Là hồ nước ngọt sâu nhất 230m gần Inverness, Scotland. Nesi thường được miêu tả là có thân hình to lớn và cổ dài. Hầu hết các chuyên gia, nhà khoa học đều cho rằng những bằng chứng về Nessie chưa thực sự thuyết phục và khi quan sát các sinh vật, hiện tượng tự nhiên, có thể sẽ gặp khó khăn hoặc khó hiểu.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *