Sau trận mưa lớn, cá sấu bơi bắt chó ở thành phố Ấn Độ

Ngày 31/7, Vadodara và nhiều nơi khác ở Gujarat, Ấn Độ hứng chịu mưa lớn, nước tràn sông Vishwamitri khiến đường tàu ngầm ngập lụt khiến một lượng lớn cá sấu tràn vào thành phố. Gây ra sự nhầm lẫn. Cá sấu đang đi lang thang, gieo rắc nỗi sợ hãi trong người dân.

Trong video, con cá sấu lặng lẽ tiếp cận từ phía sau, và những con chó đang đứng trên mặt nước. Gia đình nuôi quan sát từ sau cánh cửa kim loại. Họ không mở cửa cho chúng vì sợ cá sấu nguy hiểm sẽ bám theo.

Đến gần một trong hai con chó, con cá sấu bất ngờ lao ra. Chiếc cằm lớn của nó móc vào chân sau bên phải của con mồi, nhưng con chó phản ứng nhanh hơn và nhảy lên. Con chó đã an toàn, nhưng bạn của nó không di chuyển. Tuy nhiên, con cá sấu bất ngờ từ bỏ cuộc tấn công. Lực lượng cứu hộ sau đó đã bắt giữ con vật.

Cơ quan khí tượng của Ấn Độ sẽ tiếp tục mưa lớn ở Gujarat. Tất cả các trường học ở Vadodara đều đóng cửa. Nhà ga của thành phố cũng đã ngừng hoạt động của 22 chuyến tàu bị hoãn, do hai chuyến bay phải đổi hướng đến Ahmedabad do lũ lụt tại sân bay địa phương.

An Khang (theo India Today Report)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *