Một con cá voi lưng gù không thân nặng 20 tấn đang đứng trên biển

Con cá voi lưng gù khoảng 8 tuổi dài 9 mét, nặng 20 tấn. Ảnh: John Goodridge-Ngắm cá voi chuyên gia John Goodridge chứng kiến ​​vùng lân cận của Cape Sydney, New South Wales, Úc một vài dặm vào chiều ngày 24 tháng 6 Hiệu suất vượt trội của cá voi lưng gù chân. Đến căn phòng dài. Thời điểm đoàn tàu chở khách quay đầu về phía bờ, con cá voi phi nước đại, và chỉ một số người may mắn được chứng kiến ​​cú nhảy kéo dài hai giây của nó.

Hai ngày trước, John cũng nhìn thấy một con cá voi lưng gù Des Massive nhảy lên trong vòng 100 bước nhảy. Tuần dương hạm sân. Theo John, kích thước của một con cá voi trưởng thành so với một con tàu chỉ ra hình dáng con người.

“Khoảng 70 người trên tàu đang xem cá voi. Chúng tôi ở trên biển khoảng hai giờ, và đến lúc quay trở lại bờ biển, con cá voi lưng gù bất ngờ nhô lên khỏi mặt nước và thực hiện một động tác thẳng đứng đáng ngạc nhiên Đang đánh thì con cá voi này vẫn đập ngang nhưng con cá voi này lại đập theo đường thẳng, tôi chưa từng thấy cảnh tượng tương tự bao giờ John nói: “Hầu hết mọi người đều không nói nên lời. John nói đó có thể là một con cá voi. Một con bướu 8 tuổi trưởng thành nặng 20 tấn và dài 9 mét. Con voi lưng gù trưởng thành nặng 50 tấn và dài 18 mét. Từ tháng 4 đến tháng 11 hàng năm, cá voi lưng gù đến Australia cách Nam Cực 10.000 km, đến Australia để giao phối và sinh con, đồng thời khu vực bờ biển phía đông Australia trở nên sôi động.

Phương Hoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *