Rơi xuống giếng sâu 8 mét, báo hoa mai thoát chết do bị khỉ

Con khỉ cúi đầu khi phát hiện con báo rơi xuống giếng. Ảnh: Dịch vụ ăn uống-Theo Mirror, ngày 11/6, những con khỉ này đã tạo cảm giác mạnh trong một cái giếng phía sau đền Baleshwar ở Sika, Rajasthan, Ấn Độ. Khi người làm nước hoa nhìn thấy con khỉ rơi xuống, họ đi theo và thấy đôi mắt sáng bóng của con báo gần như hòa vào bóng tối của giếng. Họ bấm chuông báo động và bảo người đi rừng đi thang để giải cứu con vật.

Cơ thể của con báo đen gần như bị cuốn vào bóng tối. Ảnh: Catering.

Đội cứu hộ đã hạ cầu thang xuống giếng. Sau nhiều lần cố gắng, con báo hoa mai cuối cùng cũng có thể treo lên thang và chui ra khỏi giếng. “Chúng tôi đã được thông báo về nguyên nhân vụ tai nạn lúc 6 giờ sáng ngày 11 tháng 6. Chúng tôi lập tức cử một đội cứu hộ. Ngay khi con báo ra khỏi giếng, nó chạy về phía khu rừng gần đó. Nó không tấn công bất kỳ người dân hay động vật nào trong làng.” Ranger Devendra Singh Rasol cho biết.

Đội cứu hộ đặt thang xuống và cứu con báo. Ảnh: Phục vụ tiệc. ——Cuộc giải cứu kéo dài gần một giờ. Rasol suy đoán rằng con báo có thể rơi xuống giếng khi săn mồi vào ban đêm, dân làng đã nhìn vào cuộc giải cứu trên nóc nhà và la hét khi con báo trèo lên.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *