Bí ẩn quan tài bé trai một tuổi mở nắp nhiều lần

Hoa và đồ chơi của du khách bên cạnh xác ướp của bé Gatan. Ảnh: CEN .

Theo The Sun, Gaitan chết vì viêm màng não vào năm 1967 tại một thị trấn nhỏ ở tỉnh La Rioja, tây bắc Argentina. Thi thể của ông sau đó được chôn cất. Tuy nhiên, 6 năm sau, quan tài của cậu bé thường xuyên bị mở tung, kéo theo nhiều đồ vật và khạc nhổ khắp nơi.

Ban đầu, những người quản lý nghĩa trang nghĩ rằng những vật dụng bị bão cuốn đi đã quét sạch cả thành phố và bị nổ tung, nhưng họ rất ngạc nhiên khi thấy quan tài của Gaitan vẫn tiếp tục mở ra dưới thời tiết bình thường. Chúng tôi luôn thấy nó mở vào mỗi buổi sáng. Sau đó, chúng tôi cho rằng Miguelito không muốn bị lãng quên. Mẹ của cậu bé nói rằng Miglito muốn chúng tôi gặp cậu bé mọi lúc. Nắp quan tài là kính trong suốt, chứng tỏ thi thể cậu bé vẫn còn nguyên vẹn như xác ướp. Ngay cả sau gần 50 năm, cơ thể nhỏ bé này vẫn giữ được sự toàn vẹn đáng kinh ngạc.

Nhiều người nghĩ rằng cơ thể của Gatan ẩn chứa những điều kỳ diệu. Trong vài thập kỷ qua, hàng nghìn người Argentina trên khắp đất nước đã đổ về các thị trấn hẻo lánh để tìm kiếm điều kỳ diệu. Một số người nghĩ rằng việc chạm vào trán của xác ướp có thể mang lại may mắn, trong khi những người khác đã nghe câu chuyện kỳ ​​lạ này và để lại nhiều đồ chơi và hoa trên mộ.

Xem thêm: Các nhà sư Trung Quốc được chôn trong tượng vàng.

Thành phố Fenghua

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *