Hai mắt của trăn đột biến được kết nối với nhau

Con trăn dị dạng đã bị tiêu diệt ngay sau khi sinh. Ảnh: Newsweek.

Hôm qua, Newsweek đưa tin Tyree Jimerson, người chuyên chăn nuôi trăn gấm, đã phát hiện ra một con trăn đột biến non. Khi chiếc vỏ trứng cuối cùng của con trăn vỡ ra, hai con Hai mắt được gắn vào hai mắt. Thực hành này rất phổ biến trong chăn nuôi trăn, giúp đảm bảo rằng ấu trùng có thể thoát ra ngoài.

Con trăn bên trong quả trứng ngoằn ngoèo bị bẻ cong ra khỏi vỏ bằng một sợi dây. Dựa vào cổ anh ta, Jimson nói: “Khi tôi xé nát đầu nó, điều đó thực sự khiến tôi cảm thấy sợ hãi.” Những gì Jimson nhìn thấy là một con rắn có hai mắt trong cùng một ổ và chiếc mũi bất thường.

Điều khiến Jimson ngạc nhiên là con rắn vẫn còn sống. Nhưng anh cho biết con vật này rất yếu và không thể ngóc đầu lên được. Jimson đã nghe nói về hiện tượng này trước đây. “Ai đó có cùng con trăn, nhưng nó không thể sống sót. Vì vậy, tôi bắt đầu làm việc và tiêu diệt nó”, Jimerson nói.

Jimerson đã chụp một số bức ảnh về con trăn này và cho vào tủ lạnh. “Tôi để nó đóng băng. Tôi không còn lựa chọn nào khác”, Jimson nói. Những người chăn nuôi sử dụng dung dịch formalin để bảo quản những con trăn đã chết. Jimson dự định bán một mẫu vật duy nhất và nhận được đề nghị đấu thầu với giá 750 đô la. Trăn sẽ phát triển hội chứng một mắt (hội chứng một mắt), trong đó khuôn mặt của phôi thai trở nên quá phẳng. Phát triển. Trong trường hợp này, hai hốc mắt phải liền nhau và hai mắt phải ở cùng vị trí. Trong những trường hợp khác, con vật chỉ có một mắt to. Lợn, gia súc, con người và cá mập đều có thể mắc hội chứng này. Bởi vì Cyclopia ảnh hưởng đến não, động vật đột biến hiếm khi sống lâu sau khi sinh.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *