Lợn rừng thoát khỏi hang bị báo hoa mai phục kích

Theo báo cáo của MSN ngày hôm qua, hướng dẫn viên tại chỗ Chad Cocking đang dẫn đầu một nhóm du khách đi săn trong Khu bảo tồn thiên nhiên tư nhân Timbavati ở Nam Phi thì bắt gặp một con đực đang chuẩn bị ẩn náu gần lỗ lợn rừng. báo. Chad lấy iPad ra để làm phim và Chad đã ghi lại được những khoảnh khắc xúc động của con mồi Land Rover gần đó.

Trong video, con báo hoa mai nhảy lên từ sau gò đất và tóm gọn con lợn rừng. đang chạy. Vài giây trước, anh lặng lẽ nấp sau lối vào của tổ lợn rừng, ngước tai lên lắng nghe và lắc đầu quan sát động tĩnh.

Loài báo gấm ngụy trang to lớn của anh nở hoa trên cỏ cao, rất khó tìm thấy trong bụi cây. Bốn con lợn rừng lần lượt bò ra khỏi hang dưới gò mối cũ, nhìn thấy kẻ thù hoàn toàn bất ngờ. Với tiếng kêu sợ hãi, họ vội vã chạy đi để phân tán bụi, nhưng một con lợn rừng nhỏ bước chân chậm lại và không thể tránh được con báo.

“Khi tôi nhìn thấy đầu của một con lợn rừng chui ra khỏi cửa hang, tôi bắt đầu nổ súng. Những con báo nái và những con báo bò đã phân tích tình hình. Lợn rừng không dễ ăn. Răng nanh của chúng cũng có thể trở thành lợn rừng. Nhưng khi Khi con đầu tiên đang bò ra ngoài cùng mẹ, cả tôi và con báo đều biết đó là mục tiêu dễ bị săn đuổi hơn. Ngay khi lợn con đến, con báo đã hành động ngay lập tức. ”Chad nhớ lại.

” Leopard’s Động thái ban đầu là dành cho con lợn con thứ hai chạy ra khỏi hang, nhưng ở giữa. Chad nói rằng anh ta đã thay đổi ý định và phát động một cuộc tấn công, nhằm vào vị trí thứ ba và thứ tư, sau đó cuối cùng cô ấy đã di chuyển từ “trước xe của tôi” Con lợn rừng bị bắt cách đó ba mét.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *