Chó cái có 21 con

Trong lần mang thai đầu tiên, Mary Jane là con lai giữa bò đực Mỹ và Great Dane và nên có những chú chó con từ 6 đến 8 tuổi. Nhưng khi được kiểm tra gần ngày sinh, chủ nhân của chú chó đã rất ngạc nhiên khi thấy rằng con số thực tế sẽ lớn hơn. Cuối cùng, vào ngày 20 tháng 11, Mary Jane đã hạ sinh tổng cộng 21 chú chó con. – Sách Kỷ lục Guinness Thế giới có số lượng chó con nhiều nhất là 24 con. Nó được thành lập vào năm 2004 và thuộc sở hữu của Naples Tia, sống ở Cambridgeshire. Tuy nhiên, Tia cần mặt cắt C, còn Mary Jane bẩm sinh nên vẫn có thể lập kỷ lục mới.

“Tôi tự hào về Mary Jane. Cá nhân cô ấy đã trải qua tất cả những điều này. Từ giờ trở đi Anne và Ruth. Chủ nhân của chú chó Joanne Hein nói:” Phòng khám thú y Jenny Carlow luôn ở bên anh ấy Xung quanh. “Joanne Hein nói. Những đứa con của Tia có 20 người sống sót, trong khi con số của Mary Jane chỉ là 14. Nó sinh ra ở tuổi 6, và mất ngay sau khi chết. Con chó là một con ngao. Là con lai giữa Rottweiler và Rottweiler. Hiện tại gia đình Mary Jane và Hine đã nhận chăm sóc, do số lượng bé nhiều nên Mary Jane không thể cho con bú cùng lúc. Chăm sóc lũ chó con chu đáo, Hein ngủ quên trong nhà bếp cạnh cái tổ lớn.

Khi chó đủ lớn, lũ chó con được chuyển đến nhà mới. Hai trong số chúng được gia đình York Rotherham đưa về Nhận con nuôi Khi biết Mary Jane có thể có nhiều con thứ hai hơn đứa đầu, Hein cũng đã lên kế hoạch triệt sản cho cô.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *